HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016


        Phong thuỷ hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các quy luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người. Đồng thời phong thủy còn giúp cho ta cách bài trí, chọn màu sắc và kiểu dáng để hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp và thuận lợi hơn.
      Đối với người Việt, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi cư trú mà đó chính là tổ ấm của mỗi người. Để lựa chọn được màu sơn nhà theo phong thủy làm sao cho phù hợp với bản mệnh cũng như sở thích của bạn là phần việc khiến cho bạn cảm thất rất đau đầu và mất nhiều thời gian. Vì theo phong thủy, năm sinh của bạn sẽ gắn với mỗi cung mệnh nhất định, mà mỗi mệnh lại tương sinh hay tương khắc với những màu sắc khác nhau. Và cũng theo phong thủy thì nếu màu sắc mà hợp thì có thể giúp cho mọi sự thuận buồm xuôi gió còn khắc thì sẽ có thể gặp không ít trắc trở về sau.
       Việc lựa chọn màu theo sở thích hay theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai phương pháp khác nhau nhưng chung cùng một kết quả. Bạn có thể hiểu và hình dung thêm về màu sắc ngũ hành của thuật phong thủy như sau:
-                       Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố: Kim. Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mỗi yếu tố đều có màu sắc đặc trưng riêng gắn liển với bản mệnh.
-         Kim gồm: màu sáng và những màu sắc ánh kim
-         Mộc có: màu xanh, màu lục
-        Thủy gồm: màu xanh biển sẫm, màu đen
-         Hỏa có: màu đỏ, màu hồng, màu tím
-        Thổ gồm: màu vàng, màu nâu, màu cam,vàng cam
Tính tương sinh của ngũ hành gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy Sinh Mộc.
Tính tương khắc của ngũ hành: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
                  Sơ đồ: Mối quan hệ tương sinh tương khắc của ngũ hành

     Tương sinh tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy và quy luật này hoàn toàn phù hợp với các quy luật tự nhiên.
Hãy cùng Tổng Kho Sơn chọn màu sơn theo sở thích và theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và thú vị giúp bạn có thể lựa chọn được màu sơn ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn trong ngân hàng màu vô cùng phong phú của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, lấy lại sự bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ở bên ngoài  ngay trong ngôi nhà yêu quý của mình.




Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG