HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

     Năm 2006 công ty 4 Oranges đã đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn với các dòng sản phẩm sơn trang trí quen thuộc như: sơn Mykolor, sơn Spec, Sơn Expo và sơn Boss. Được biết, đây là lần thứ 8 liên tục, công ty 4 Oranges nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
     Trong 4 hãng sơn của công ty 4 Oranges nổi trội hơn cả chính là Mykolor, có thể nói Mykolor đi liền với thương hiệu sơn 4 Oranges bởi hễ nhắc tới Mykolor là mọi người đều hiểu đó là hãng sơn thuộc tập đoàn sơn 4 Oranges. Nhưng, nguồn gốc thực sự của sơn Mykolor là từ đâu? 



     Mykolor là hãng sơn bao gồm các dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà, không đơn thuần là bảo vệ tường, Mykolor gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Do đó, Mykolor được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay.

     Tuy nhiên, cũng bởi là hãng sơn được ưa chuộng và tin dùng nên ngày càng có nhiều sơn Mykolor giả xuất hiện trên thị trường ngành sơn. Việc xuất hiện sơn Mykolor không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc mua sơn và tiền mất tật mang khi mua phải sơn Mykolor giả mà ngay cả những đại lý phân phối sơn Mykolor, đại lý cấp 1 sơn mykolor chính hãng cũng bị ảnh hưởng rất lớn.



     Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của chính mình người dùng nên tỉnh táo và tìm đến các đại lý cấp 1, các nhà phân phối sơn Mykolor chính hãng để mua hàng, trong đó Tongkhosonmykolor.com chính là điểm lựa chọn tin cậy, đảm bảo cung cấp sơn Mykolor chính hãng, chất lượng chuẩn của nhà máy.


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG