HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016


   Sơn nước khảm ngọc trai Mykolor Platinum Twinkie là sơn trang trí kết hợp những hoa văn màu độc đáo với ánh lấp lánh ngọc trai. Sơn tạo ra những bức tường có mảng ánh sáng huyền ảo, màu sắc thay đổi khi nhìn ở các góc độ khác nhau.

   Với 36 sắc màu ấn tượng, Mykolor Platinum Twinkie thích hợp cho những mảng tường nội thất sang trọng, phù hợp với mọi phong cách khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.
Bạn có thể vận dụng Twinkie theo nhiều cách khác nhau: làm điểm nhấn cho một mảng tường hoặc sơn nguyên cả bức tường. Với các họa tiết như khảm ngọc trai và sáng lấp lánh, bạn sẽ có những kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, sơn rất dễ dàng thi công bằng cọ. Việc tự tay sơn lại ngôi nhà của mình cũng là một niềm vui không nhỏ.
   
   Về tính thẩm mỹ, sự kết hợp giữa kết cấu bề mặt gồ ghề và nước sơn lấp lánh ngọc trai tạo nên hiệu ứng ấn tượng. Điểm mạnh của dòng sơn này là vẻ sang trọng cuốn hút cho những không gian nội thất, đặc biệt là những thiết kế có phong cách cổ điển.

   So với sơn giả đá hay sơn gấm, sơn gai đòi hỏi phải có máy hỗ trợ và thợ sơn có tay nghề cao (đặc biệt là sơn giả đá marble), dòng sơn nước khảm ngọc trai có ưu điểm về phương pháp thi công. Thợ sơn có tay nghề bậc trung có thể thực hiện dễ dàng các thao tác trong quy trình sơn. Dòng sơn này thi công bằng cọ, thích hợp trang trí và tạo điểm nhấn cho một mảng tường hoặc cả bức tường, trần nhà thạch cao, mảng xi măng



   Bên cạnh hiệu ứng ánh ngọc trai, hiệu ứng bông tuyết của sơn nước pha lê tuyết là một gợi ý khác khiến các bức tường thêm sinh động.

   Sơn Mykolor Grand nội thất pha lê tuyết là loại sơn trang trí tạo hoa văn cao cấp làm cho các bức tường sinh động với những hiệu ứng bông tuyết,  sẽ khiến cả một bức tường đơn điệu thành một tác phẩm nghệ thuật với hiệu ứng là những hoạ tiết trang trí hình bông tuyết đẹp tuyệt vời. Sơn thích hợp cho tất cả các bề mặt sơn nước nội thất. Hãy thay đổi sự nhàm chán, đơn điệu của những bức tường sơn nước cũ bằng cách đơn giản thi công thêm 1 lớp sơn Snow pha lê tuyết bên ngoài.

   Dòng sơn không chỉ có tính thẩm mỹ, đa diện mà còn có tính ứng dụng cao, thi công dễ dàng, giúp hiện thực hóa ý tưởng kiến trúc. Dòng sơn có 3 màu tuyết trắng, tuyết bạc và tuyết vàng. Để tạo phong cách nội thất mới mẻ và ấn tượng, thay đổi sự nhàm chán, đơn điệu của những bức tường sơn nước cũ, gia chủ chỉ cần thi công thêm một lớp sơn nước pha lê tuyết bên ngoài.



   Ngôi nhà cũng giống như lớp quần áo thứ hai của con người. Vì vậy, cũng như quần áo, căn nhà cần phải thay đổi màu sắc để ngôi nhà trở nên hợp thời và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ có được điều ấy với hai dòng sản phẩm sơn nước pha lê tuyết - Mykolor Platinum Snow và sơn nước khảm ngọc trai - Mykolor Platinum Twinke của Mykolor.



Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG