HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

1.  Sơn Mykolor dùng có tốt không?

     Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, gắn liền với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội: màu sắc tươi tắn vì 100 tinh màu là nhập khẩu từ Úc, bề mặt lán mịn, dễ lau chùi mỗi khi bị vấy bẩn, độ che phủ cao nên tiết kiệm được nhiều chi phí thi công, đặc biệt sơn Mykolor còn có khả năng chống thấm, chống kiềm hóa, chùi rửa tối đa, bền màu theo thời gian. Ngoài việc đáp ứng những yêu cầu cơ bản ấy thì sơn Mykolor còn gắn liền với những tiệc ích mới, những công nghệ mới nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.          

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Mỗi loại sơn đều có những tính năng vượt trội riêng và một trong số những thương hiệu sơn nổi bật nhất nhất hiện nay có thể nói đó là thương hiệu sơn Mykolor, một hãng sơn với uy tín, chất lượng rất cao và là sự lựa chọn hàng đầu để tô điểm cho ngôi nhà của bạn.



     Điều đặc biệt nhất của sơn Mykolor đó là rất thân thiện với môi trường, sơn không có chì và thủy ngân, hàm lượng V.O.C thấp nên khi dùng sơn Mykolor sẽ rất tốt và an toàn đối với sức khỏe. Ngoài ra, sơn Mykolor còn kháng được 5 loại vi khuẩn trong không khí như vi khuẩn đường ruột, đường hô hấp,… và hơn hết là việc sơn Myklor không gây hiệu ứng nhà kính. Bên cạnh đó, sơn Mykolor có 1040 màu sắc khác nhau cho khách hành lựa chọn, đồng thời có hơn 500 trung tâm tư vấn phối và pha màu sơn tự động khắp các tỉnh thành nhằm giúp tư vấn cho khách hàng những màu sơn ưng ý nhất, phù hợp với từng công trình kiến trúc.

     Có mặt tại trường hơn 10 năm, sơn Mykolor đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với những công dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu sơn Myklor như: bột trét tường, sơn lót nội thất và ngoại thất, sơn phủ nội thất và ngoại thất,… Ngoài chất lượng tốt, giá cả của sơn Mykor rất là phải chăng, phù hợp với kinh tế của từng hộ gia đình. Luôn chú trọng đến chất lượng, bề dày kinh nghiệm cao, chính vì vậy việc dùng sơn Mykolor để trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn là quyết định đúng đắn nhất, không chỉ riêng bạn và rất nhiều người khác đã lựa chọn sơn Mykolor cho ngôi nhà thân yêu của họ.



2.  Nhận biết sơn Mykolor thật giả?

     Hiện nay trên thị trường có rất loại sơn làm giả các hãng sơn nổi tiếng, thương hiệu và trong đó không thể thiếu hãng sơn Mykolor. Sơn giả rất nhiều mà cách phân biệt thì lại rất ít, mà việc phân biệt sơn thật sơn giả thì không phải ai cũng có thể phân biệt được, thậm chí ngay cả các thợ sơn kinh nghiệm lâu năm, các đại lý sơn nhiều lúc cũng không thể phân biệt được
     
     Vậy, làm sao để phân biệt được sơn Mykolor thật và giả? Đọc ngay “ Làm sao để phân biệt được sơn Mykolor Grand giả?” và “ Tổng hợp các cách phân biệt sơn thật với sơn giả - Giảm 80% mua dính sơn giả” bạn không chỉ phân biệt được sơn Mykolor giả mà còn phân biệt được sơn thật sơn giả của các hãng khác trên thị trường. 
   
     Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại sơn nào là tốt nhất cho ngôi nhà của mình thì bạn nên đọc “Sơn nhà chọn nào loại nào thì tốt nhất?”  để lựa chọn được loại sơn tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Lựa chọn các đại lý, các nhà phân phối sơn uy tín, chất lượng để trở thành người dùng thông minh bạn nhé!





Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG