HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

     Với những bước đột phá về mặt công nghệ trang trí, sơn Mylolor Grand là một trong những sản phẩm hàng đầu của nhà máy 4 Oranges. Mykolor không chỉ mang đến cho khách hàng một màu sơn đẹp, bền mà còn khẳng định được chính đẳng cấp người sử dụng.

     Để đáp ứng nhu cầu làm mới và làm đẹp của khách hàng sơn Mykolor Grand cho ra mắt bốn dòng sản phẩm sơn nội thất: Sơn khảm ngọc trai Mykorlor Platinum Twinkie; Sơn nước pha lê tuyết Mykolor Platinum Snow; Sơn phủ nội thất mặt bóng Mykolor Grand Pearl Feel; Sơn nội thất đặc biệt không mùi - Công nghệ mới Mykolor Grand Sapphire Feel. Đây cũng chính là 4 dòng sơn nội thất bán chạy nhất hiện nay của sơn Mykolor Grand. 
   
     Ngoài ra, các sản phẩm này rất dễ thi công bằng cọ quét sơn, con lăn sơn, thích hợp cho việc trang trí và tạo điểm nhấn nổi bật trong ngôi nhà của bạn. 




Sơn nội thất Mykolor Grand Platinum Twinkie (Ngọc Trai) huyền ảo, nổi bật


     Mykolor Platinum Twinkie là một bước đột phá mới của những loại sơn trang trí hiện nay. Đó là một sự kết hợp độc đáo với những ánh ngọc trai lấp lánh huyền ảo. Những bức tường được sơn khảm ngọc trai khi có ánh sáng thì các mảng sắc màu sẽ luôn thay đổi khi bạn đứng ở các vị trí khác nhau. 

     Thích hợp trang trí và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho một mảng tường ,cả bức tường và kể cả là trần nhà thạch cao. Giúp bạn cảm thấy ngôi nhà của bạn luôn thay đổi và trở lên mới mẻ, khoong gian tường sang trọng, mang đậm phong cách cổ điển và ấn tượng.

Sơn nội thất Mykolor Grand Platinum Snow (Pha Lê Tuyết) sang trọng, ấn tượng


     Mykorlor Platinum Snow là loại sơn trang trí với hoa văn cao cấp tạo hiệu ứng cho màu sơn có hình bông tuyết sống động trong ngôi nhà của bạn. Sơn thích hợp dùng cho tất cả các bề mặt tường nội thất và đừng ngần ngại khi bề mặt tường đã cũ bởi Mykolor Platinum Snow phù hợp với cả bề mặt tường cũ và mới trong ngôi nhà của bạn .

     Đặc biệt hơn nữa, Mykolor Platinum Snow có 3 màu sắc để bạn lựa chọn cho bề mặt tường nội thất: tuyết trắng, tuyết bạc và tuyết vàng. Dù màu nào khi đã kết hợp với Snow thì cũng mang lại cho bức tường của bạn mới mẻ và không còn nhàm chán như bức tường sơn nước cũ rất đơn giản bạn thi công sơn thêm một lớp sơn pha lê tuyết bên ngoài.

Sơn nội thất Mykolor Grand Pearl Feel bề mặt bóng


     Mykolor grand Pearl Feel được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Pure Acrylic. Đây là sơn nước nội thất cao cấp với 1040 màu cho bạn lựa chọn, bề mặt sơn nhẵn mịn tạo cảm giác bức tường càng trở lên chắc chắn hơn. Độ phủ cao, dễ dàng lau chùi và chống lại nấm mốc cho màu sắc bền và đẹp. 
     Sơn nội thất Mykolor Pearl luôn là một lựa chọn đúng đắn khi bạn muốn tổ ấm của bạn có một không gian đẹp, thoải mái để mọi thành viên thỏa thích sáng tạo và vui chơi.

Sơn nội thất Mykolor Grand Sapphire Feel – Sơn không mùi, công nghệ mới


     Mykorlor Grand Sapphire Feel là loại sơn mang tính đột phá mới, sử dụng nhựa Acrylic với hàm lượng V.O.C (các chất hữu cơ bay hơi) thấp vì vậy đây là loại sơn rất thân thiện với môi trường và không hề gây hại cho sức khỏe gia đình của bạn. 
    Vậy thì bạn hãy tự tin và yên tâm khi sử dụng loại sơn này cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này cũng chuyên dùng để trang trí cho các công trình xây dựng cao cấp. Sơn có tính năng lau chùi rửa được, có độ bóng loáng láng mịn, độ che phủ cao, màu sắc vô cùng phong phú với bộ sưu tập 1040 sắc màu rất thích hợp dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách và bề mặt tường nội thất khác.



Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG