HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016


Để trang trí được một ngôi nhà đẹp, hợp phong thủy, vừa thể hiện được cá tính của gia chủ vừa đem đếm cảm giác ấm áp, thoải mái thì cần phải có sự đầu tư, sự tỉ mỉ, tinh tế và sáng tạo từ việc lựa chọn màu sắc sơn, đồ nội thất cho tới việc phối hợp làm sao cho phù giữa màu sơn với màu của đồ nội thất. 


Do đó, việc trang trí một ngôi nhà phải có sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Nhưng, nếu đó là một căn nhà đi thuê với diện tích nhỏ và thực tế là bạn sẽ chẳng ở được lâu thì việc trang trí không gian sống của mình thật đẹp mà không quá lãng phí là cả một vấn đề. 

Vậy, tại sao bạn không bỏ chút thời gian lướt qua những gợi ý mà tongkhosonmykolor.com giới thiệu dưới đây để việc trang trí cho những ngôi nhà đi thuê trở nên dễ dàng và với chi phí nhỏ nhất!

1. Trang trí nhà bằng những mảng tường bắt mắt



Đa dạng về màu sắc với họa tiết đẹp mắt sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh các ý tưởng sử dụng màu sơn rực rỡ, giấy dán tường hay tranh đã quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể thử tạo ấn tượng cho tường nhà bằng các họa tiết hình học có màu sắc tương phản đậm cá tính.

Xem thêm bài viết "Chọn màu sơn cho nhà nhà nhỏ, nhà đi thuê" để chọn màu sơn đẹp, độc đáo cho ngôi nhà của mình nhé!

2. Trang trí nhà bằng các loại ghế Sofa


Một bộ ghế sofa màu trung tính như xám hoặc ghi sẽ là sự đầu tư dài hạn tốt nhất. Những màu sắc này sẽ không bị lỗi mốt và rất bền màu. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng kết hợp chúng với các màu sắc táo bạo như vàng hoặc xanh để tạo điểm nhấn cho những mảng tường trắng.

3. Trang trí nhà bằng gối dựa


Vật dụng này rất thích hợp khi bạn xác định không ở lâu dài, vì chúng dễ tái sử dụng. Khi mua gối bạn hãy chọn một cái ruột to hơn so với cái vỏ gối bên ngoài. Ruột gối sẽ xẹp dần theo thời gian nhưng bạn vẫn có thể thay bằng một cái vỏ mới. Hơn nữa, các gối dựa này lại rất thuận tiện di chuyển khi bạn muốn đổi chỗ ở.

4. Trang trí nhà bằng thảm trải sàn

Một tấm thảm đầy màu sắc là cách tuyệt vời để bày biện căn phòng độc đáo hơn mà không cần phải thi công hay xây dựng. 



Đối với phòng khách bạn nên chọn một tấm thảm với nhiều màu sắc để không gian phòng khách đẹp mắt và mới lạ hơn. Đồng thời chọn thảm có kích thước trung để khi di chuyển sang nhà khác nó cũng dễ dàng vừa vặn hơn và giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi chuyển nhà. Còn các khu vực hành lang vả căn bếp, bạn nên chọn loại thảm có chân nhỏ và tối màu vì chúng sẽ có giá rẻ hơn.



5. Bố trí hợp lý kệ trang trí cho ngôi nhà

Khi trang trí ngô nhà bằng kệ để đồ thì điều đầu tiên là phải xin phép chủ nhà về việc đục một vài lỗ trên bức tường. Khi dùng kệ nổi sẽ giúp bạn dễ dàng cải tạo những bức tường đơn điệu và giới thiệu các phụ kiện yêu thích của bạn cho mọi người. 


Tối đa hóa không gian của bạn bằng cách tô điểm trên đó có thể là các tác phẩm nghệ thuật và các vật dụng khác, chẳng hạn như nến, bình trang trí, tranh ảnh…kết hợp với thiết bị chiếu sáng tạo sự thông thoáng.

6. Trang trí nhà bằng các loại tranh treo tường

Đây là một trong những cách đơn giản nhất khi trang trí ngôi nhà, bạn chỉ cần lựa chọn loại tranh với thể loại và màu sắc bạn yêu thích như: sông núi, làng quê, hóa mẫu đơn, tranh đông hồ, tranh các con vật... thậm chí là bức tranh bức ảnh của các thành viên trong gia đình bạn.


Khi chọn được bức tranh mà mình ưng ý, bạn có thể sử dụng kẹp giấy, băng dính hai mặt hay đóng đinh vào tường để treo những bức tranh đó lên. Bạn có thể linh động, bố trí sắp xếp các bức tranh đó một cách hợp lý và đẹp mắt nhất nhé!

7. Trang trí phòng ngủ bằng tấm ván

Một phòng ngủ được đầu tư kỹ lưỡng thế nào cũng khó gọi là hoàn hảo nếu thiếu đi một chiếc giường tương xứng. Bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một kiểu đầu giường độc đáo “không đụng hàng” và hoàn toàn miễn phí. 


Bạn có thể làm từ những tấm ván gỗ sồi mộc mạc hay những thân cây khô rồi viết lên đó những lời yêu thương hay treo những tấm ảnh kỷ niệm. Hoặc một chiếc thang cũ được đặt bên cạnh để treo các vật dụng, một chiếc lồng chim tượng trưng treo ngay phía bên trên… tất cả sẽ tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ cho không gian nghỉ ngơi.

8. Trang trí nhà bằng gương



Một tấm gương cao dựa vào tường vừa mở rộng không gian của căn phòng, vừa dễ dàng mang vác sang ngôi nhà mới. Nếu bạn đặt nó đúng vị trí phản chiếu cửa sổ thì căn phòng sẽ nhiều ánh sáng hơn, và nó sẽ nhân đôi được hiệu quả của những bức tranh nghệ thuật đối diện với nó.

9. Trang trí nhà bằng rèm cửa


Giống như tấm thảm, rèm cửa là cách trang trí tuyệt vời và đầy màu sắc mà không cần phải động đến các bức tường. Ngoài tác dụng che ánh sáng, trang trí, rèm cửa còn giúp bạn che đi những phần khuyết điểm không đẹp mắt của ngôi nhà. Ví dụ bạn không ưng màu sơn tường nhưng chưa có điều kiện để sơn lại, hoặc đơn giản một góc nhà bị mốc, bạn có thể tận dụng rèm cửa để che chắn.

10. Sử dụng tấm trải giường trang trí


Giống như những chiếc gối, tấm trải giường trang trí nhiều màu sắc tạo điểm nhấn trong mỗi căn phòng. Không nhất thiết chỉ dùng cho giường ngủ, bạn có thể trải trên ghế, dọc sofa... có rất nhiều cách để sử dụng chúng và làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.


Cảm ơn bạn đã đọc đến đây! Tongkhosonmykolor.com hy vọng với các gợi ý trên bạn sẽ trang trí ngôi nhà mình đi thuê thực sự trở thành ngôi nhà riêng của mình!


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG