HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Có rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về các dòng sản phẩm sơn nhà. Thường đặt ra câu hỏi Sơn Mykolor GrandSơn Mykolor Touch khác nhau như thế nào? Hôm nay, chúng ta sẽ giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi này nhé!

Tầm quan trọng của sơn Mykolor trong cuộc sống hiện đại




Nếu như trước kia, người ta biết đến với những ngôi đất, nhà mái tranh… Về sau là nhà thô, nhưng hiện nay, dưới sự phát triển của xã hội. Những ngôi nhà hầu hết được sơn mới tạo nên không gian ấm cúng, tươi mới và sang trọng. Chính bởi vậy, sơn tường trong cuộc sống hiện đại là rất quan trọng.


Bạn có thể bắt gặp những ngôi nhà sơn đầy màu sắc trên các con đươơng, góc phố… Chính điều đó tạo nên sự bắt mắt, tạo cảnh quan mới lạ, hấp dẫn.

Sơn Mykolor là một trong những dòng sơn mang đến những điều kỳ diệu đó. Bảng màu đa dạng với rất nhiều màu sắc như nóng, lạnh khác nhau… đã khiến người sử dụng mê mệt và đua nhau tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm này.

Lịch sử hình thành và phát triển của sơn Mykolor Grand và Mykolor Touch


Khi mới hình thành, người ta không phân chia ra đâu là sơn Mykolor Touch và đâu là Mykolor Grand. Mà chúng có tên gọi chung nhất là sơn Mykolor cao cấp.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường bởi tập đoàn 4 Oranges. Ngay từ khi ra đời, sản phâm sơn nước này đã được người sử dụng đón nhận. Chúng được phủ lên khắp các căn nhà, biệt thự, khách sạn… tạo nên những không gian vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Từ một thương hiệu non trẻ cho đến nay, sơn Mykolor đã vượt qua hàng trăm đối thủ. Để vươn lên trở thành sản phẩm sơn bán chạy hàng đầu Việt Nam.

Nhằm mở rộng thị trường, ban lãnh đạo tập đoàn 4 Oranges đã quyết định phân ra làm 2 loại là sơn Mykolor Grand và sơn Mykolor Touch.

Đối với sơn Mykolor Grand : đây là dòng sơn được khách hàng đánh giá cao. Dòng sơn này chiếm lĩnh hầu hết các thị trường trong nước.

Đối với sơn Mykolor Touch : dòng sản phẩm sơn nước cao cấp này chủ yếu được phân phối tại các thị trường thuộc khu vực miền Tây, Hà Nội và Tp. HCM.

Như vậy, theo như so sánh sơn Mykolor Grand và Mykolor Touch thì 2 dòng sơn này không có sự khác biệt về chất lượng. Việc phân chia tên gọi như vậy cũng hướng đến mục đích chính là mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Dưới đây chúng tôi giúp quý bạn phân biệt sơn MyKoLor Grand và sơn MyKoLor Touch bằng những cách rất đơn giản:



1. Nhãn hiệu:


+ Sơn MyKoLor Grand: Là dòng sơn đời mới cao cấp với công nghệ cao hiện đại nhất, tuyệt đỉnh nhất. Với gam màu nhận diện là gam màu xanh blue.

+ Sơn MyKoLor Touch: Là dòng sản phẩm sơn cao cấp của hãng sơn MyKoLor. Màu sắc nhận diện đó là màu hồng, màu tím, màu gam đỏ…trên các áp píc, tờ rơi trên các bao bì, thùng, lon sơn.

2. Bột trét:


+ Sơn MyKoLor Grand: Có tên gọi là MyKoLor Marble feel. Đa dạng hơn với 3 chủng loại chính là MyKoLor Marble feel for int, MyKoLor Marble feel for ext, MyKoLor Marble fell for int & ext( hay còn gọi bột 2 trong 1).

+ Sơn MyKoLor Touch: Có tên gọi là MyKoLor Putty. Chỉ duy nhất 1 phương án lựa chọn đó chính là MyKoLor Putty ext & int.

3. Sơn lót:


+ Sơn MyKoLor Grand: Có 4 dòng sản phẩm.
Sơn MyKoLor Grand Nano Protect Primer.
Sơn MyKoLor Grand Nano Clear White.
Sơn MyKoLor Grand Alkali Filter for int.
Sơn MyKoLor Grand Alkali Filter for ext.

+ Sơn MyKoLor Touch: Có 5 dòng sản phẩm.
Sơn MyKoLor Touch Super Solvent premer.
Sơn MyKoLor Touch Nano Seal.
Sơn MyKoLor Touch Nano Clear White.
Sơn MyKoLor Touch Alkali Seal.
Sơn MyKoLor Touch Alkali for int.

4. Sơn phủ trong nhà:


+ Sơn MyKolor Grand: có 4 sản phẩm.
Sơn MyKoLor Grand Quartz feel.
Sơn MyKoLor Grand Opal feel.
Sơn MyKoLor Grand Pearl feel.
Sơn MyKoLor Grand Sapphire feel.

+ Sơn MyKoLor Touch: có 5 sản phẩm.
Sơn MyKoLor Touch Ilka.
Sơn MyKoLor Touch Classic.
Sơn MyKoLor Touch Clealkot.
Sơn MyKoLor Touch Semigloss for int.
Sơn MyKoLor Touch Clow odor.

5. Sơn phủ ngoài nhà:


+ Sơn MyKoLor Grand: Có 4 sản phẩm.
Sơn MyKoLor Grand Jade feel.
Sơn MyKoLor Grand Ruby feel.
Sơn MyKoLor Grand Diamond feel.
Sơn MyKoLor Grand All Season.

+ Sơn MyKoLor Touch: Có 4 sản phẩm.
Sơn MyKoLor Touch Sinny.
Sơn MyKoLor Touch Semiglooss ext.
Sơn MyKoLor Touch Special ultra.
Sơn MyKoLor Touch New one.

Lưu ý khi phân biệt sơn MyKoLor Grand & sơn MyKoLor Touch

Việc đưa ra hai dòng sản phẩm sẽ mang đến rất nhiều lợi ích và thuận tiện cho 4 Oranges và hệ thống phân phối của mình. Chính điều đó, quý khách là người tiêu dùng nên lưu ý như sau:

- Hai dòng sản phẩm sơn MyKoLor Grand & MyKoLor Touch không có nhiều điểm khác biệt về tính năng và công dụng của sản phẩm. Chúng đều được nghiên cứu dựa trên công nghệ cao của Mỹ và Châu Âu. Ngoài ra, chúng còn được sản xuất để hợp với khí hậu thời tiết của Việt Nam.

- Việc phân biệt sơn MyKoLor Grand & sơn MyKoLor Touch sẽ giúp 4 Oranges dễ dàng trong hệ thống quản lý. Từ đó, giảm thiểu được hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng.

- Dòng sản phẩm sơn MyKoLor Grand được nhà máy cho phép sản xuất khu vực tỉnh thành ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG