HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

 Màu sắc vốn là thứ gần gũi với cuộc sống của chúng ta nhất. Một không gian thoải mái sẽ đem lại cho chúng ta một cuộc sống tốt đẹp. Hãy để sơn Mykolor Grand giúp bạn cảm thấy gần gũi, yêu cuộc sống hơn từ chính những màu sắc của căn phòng, ngôi nhà nơi bạn sinh hoạt hàng ngày.
Với vô số những màu sắc sẵn có, việc lựa chọn ra được một màu sắc hài hoà, một chủ đề màu sắc, hay nói cách khác làm thế nào để có thể phối màu phù hợp cho căn phòng đòi hỏi chúng ta cần có cái nhìn tổng quát về màu sắc.
Dựa trên 4 cách phối màu cơ bản, dưới đây là  một số cách phối màu cho các bạn tham khảo sau:
Phối màu đơn sắc: Sử dụng một màu với tông màu đậm nhạt khác nhau. Tông màu nhạt sẽ làm nền và tông màu đậm hơn sẽ mang lại những điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng.
Cách phối màu này phù hợp với những người lớn tuổi hoặc những người thích sự giản dị, không thích sự mạo hiểm và hướng đến một không gian nghỉ dưỡng.

 




Cách phối màu tương đồng: Bạn muốn kết hợp các màu sắc với nhau. Hoà trộn một màu căn bản hoặc màu trung tính với một hoặc hai màu thứ ba. Chọn hai hoặc ba màu nằm cạnh nhau trên vòng tròn màu, trong một góc 90 độ. Các hiệu ứng sẽ trở nên tính tế và nổi bật hơn, tuỳ thuộc vào sắc thái hay tông màu mà bạn chọn.






Cách phối màu bổ sung: Ở đây bạn có thể tạo ra một bảng màu với màu sắc tương phản lớn nhất. Chọn hai màu nằm đối diện nhau trên bánh xe màu. Kết quả có thể là một cuộc đụng độ sinh động của các tông màu đầy năng lượng, và nó phụ thuộc vào sức mạnh của màu sắc đã được chọn.



Cách phối màu bộ ba: Sử dụng ba màu cách đều trên vòng tròn màu, như màu vàng, xanh lam và đỏ tía. Đối với kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng một màu chi phối và sử dụng hai màu khác nhau như hai màu nhấn tinh tế.





Chúc bạn tìm được cho mình không gian sống thoải mái nhất!



Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG