HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

     Mykolor là dòng sơn trang trí cao cấp thuộc tập đoàn sơn 4 Oranger và là hãng sơn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.


     Mykolor với tiêu chí lớp sơn không đơn giản chỉ là bảo vệ ngôi nhà mà còn mang đến vẻ đẹp trang trọng, lịch sự, cổ điển và tươi mới cho ngôi nhà đã cho ra đời dòng sản phẩm sơn Mykolor Platinum.


     Sơn Mykolor Platinum là dòng sản phẩm sơn siêu cao cấp, không đơn thuần chỉ là sơn mà nó hội tụ những yếu tố tạo nên sự sành điệu, đẳng cấp cho chủ nhân của ngôi nhà. Sơn Mykolor Platinum gồm: Sơn nước pha lê tuyết - Sơn Mykolor Platinum Sow  và sơn nước khảm ngọc trai – Sơn Mykolor Platinum Twinkie.

     Sơn Mykolor Platinum Twinkie là bước đột phá mới của sơn trang trí kết hợp với hoa văn màu độc đáo với ánh lấp lánh ngọc trai. Với 36 màu sắc ấn tượng, sơn Mykolor Platinum Twinkie sẽ tạo nên những ngôi nhà với những bức tường khảm ngọc trai ấn tượng, kết hợp với ánh sáng của đèn sẽ tạo ra nhiều màu sắc huyền ảo mang đậm tính cổ điển pha lẫn hiện đại khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.



     Sơn Mykolor Platinum Sow là sơn trang trí tạo hoa văn cao cấp. Với 3 màu tuyết trắng, tuyết bạc và tuyết vàng, Mykolor Platinum Sow sẽ biến những bức tường nhà đơn điệu trở nên sinh động hơn nhờ hiệu ứng những bông tuyết tuyệt đẹp.

     Sơn Mykolor Platinum Sow thích hợp với tất cả các bề mặt tường sơn nước nội thất kể cả cũ và mới. Đặc biệt, khi kết hợp với bất kể màu nào Mykolor Platinum Sow đều có thể làm cho những bức tường nội thất trở thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mang hơi hướng cổ điển nhưng mới mẻ và ấn tượng. 




Liên hệ Đại lý sơn Mykolor tại Hà Nội – 0462.920.255


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG