HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Nằm trong top những hãng sơn thương hiệu sơn Mykolor Grand được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Từ những dòng sản phẩm cao cấp cho đến những dòng sản phẩm bình dân Mykolor mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn, nó không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình mà còn mang đến cho họ một không gian sống sang trọng bền đẹp.
>> Chi tiết các dòng sản phẩm của hãng sơn Mykolor


Mới đây tập đoàn sơn 4 Orange đã cho ra mắt một dòng sản phẩm mới của thương hiệu Mykolor Grand - Đó là Sơn Mykolor Grand Quartz Feel -

Sơn nội thất bóng mờ Mykolor grand quartz feel là dòng sơn phẩm sơn mới của công ty sơn Mykolor . Mykolor grand quartz feel với độ bóng nhẹ, tạo bề mặt láng mịn sau khi hoàn thiện sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc trang trí nhà cửa.


*) Đặc tính của sơn

  • Thành phần: Sơn Mykolor grand quartz feel được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic. 
  • Màu sắc: Với bộ sưu tập 1040 màu sơn, giúp bạn có nhiều lựa chọn phong phú, đa dạng trong việc chọn lựa màu sắc yêu thích cho không gian sống của mình. 
  • Bề mặt:  Bề mặt láng mịn, bóng nhẹ.
  • Độ bám dính tốt.
  • Độ phủ : Sơn Mykolor grand quartz feel có độ che phủ cao. Theo lý thuyết 1 lít Sơn nội thất bóng mờ Mykolor grand quartz feel sơn đươc từ 7-8m2 khi sơn 01 lớp trên bề mặt nhẵn mịn. Tuy nhiên độ phủ này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào bề mặt thi công và tay nghề thợ thi công
  • Chức năng: Bảo vệ bề mặt tường nội thất, khả năng chống nấm mốc vượt trội. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Hình ảnh minh họa: Mẫu phối màu nhà bằng sơn Mykolor

*) Quy cách đóng gói 

Sơn Mykolor grand quartz feel được đóng gói như sau:
  • 4,375 lít/lon 
  • 18 lít/Thùng

*) Thi công sơn Mykolor grand quartz feel như thế nào?

  • Sơn Mykolor grand quartz feel là sơn nước thông dụng 1 thành phần nên thi công rất dễ dàng. Chỉ cần bật lắp khấy đều là có thể thi công trực tiếp.
  • Dụng cụ thi công thích hợp: Chổi quét, Lu lăn
  • Thi công 2 lớp để đạt độ che phủ cần thiết. Nếu cảm thấy sơn đặc khó thi công chỉ nên pha tối đa 10% nước sạch. Khấy thật đều trước khi thi công.

Lưu ý:  Nước nhiễm phèn, nhiễm muối sẽ làm hỏng sơn.
   Trước khi thi công sơn lót Mykolor phải kiểm tra bề mặt tường thật kĩ. Loại bỏ hết tạp chất bám trên bề mặt tường như bụi bặm, dầu mỡ...


Hình ảnh thi công sơn nước

*) Mua sơn Mykolor grand quartz feel ở đâu để được hưởng mức giá tốt nhất?

Là dòng sản phẩm nội thất mới nhất của công ty sơn Mykolor trên thị trường hiện nay, Mykolor grand quartz feel đáp ứng được mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.  Mykolor grand quartz feel có rất nhiều tính năng nổi trội như thân thiện với môi trường, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam ...Và đặc biệt so với các sản phẩm cùng tính năng sơn nội thất Mykolor grand quartz feel có giá cả rất hợp lí với túi tiền của người tiêu dùng.


 Tống kho sơn là một trong những đại lý phân phối sơn Mykolor chính hãng uy tín trên toàn quốc. Mọi sản phẩm sơn Mykolor Grand chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường đều có tem niêm yết để người tiêu dùng được yên tâm hơn. Hãy đến Tongkhosonmykolor.com để mua được sản phẩm sơn chất lượng và tận hưởng những  sự tư vấn tận tình từ đội ngũ bán hàng của chúng tôi

tư vấn mua sơn 0483.62.66.55


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG