HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018


Yếu tố màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến trạng thái cũng như tâm hồn của con trẻ. Bởi vậy khi thiết kế phòng ngủ trẻ em màu sắc cần được sử dụng một cách linh hoạt và sáng tạo, không chỉ là màu sắc bé yêu thích mà còn phải tạo ra những không gian tuổi thơ đầy mơ mộng.

Được mệnh danh là “ông hoàng” của các màu sơn trang trí nội và ngoại thất. Hệ thống bảng màu phong phú với 1040 màu sơn khác nhau, Cùng với các dòng sản phẩm đa dạng, Sơn Mykolor chính là người bạn trợ giúp đắc lực đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn màu sắc và trang trí phòng cho con yêu.

>>Chi tiết các dòng sản phẩm sơn Mykolor



Những gợi ý cách phối màu của Tổng kho sơn Mykolor cho căn phòng của bé sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa khi trang trí lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của con.

* Phối màu với gam Hồng ngọt ngào,dịu dàng, mơ mộng

Thường được các bé gái ưu ái lựa chọn, gam màu hồng nữ tính mang đến sự bồng bềnh, bay bổng cho những cô bé kẹo ngọt. Giúp các bé vui chơi thoải mái sau thời gian học tập căng thẳng, mệt mỏi. Không gian thơ mộng này cho các bé giàu trí tưởng tượng có cảm giác như đang lạc vào không gian của những nàng công chúa trong thế giới cổ tích thần tiên.


Hình ảnh minh họa phối màu sơn Mykolor

  • Một số gợi ý các gam màu Hồng của sơn Mykolor dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thay đổi không gian sống cho các cô công chúa nhỏ của mình

* Gam màu xanh đại dương mạnh mẽ, tươi mới.

Màu xanh mát mẻ và không quá sôi nổi, nổi bật như các màu khác, nhưng nó lại có tác dụng kích thích sự sáng tạo và gợi cảm hứng. Đây là một màu tuyệt vời giúp tạo sự cân bằng cảm xúc cho trẻ quá hiếu động hoặc hay lo lắng, dễ mất bình tĩnh. Màu này rất lý tưởng cho phòng chơi và phòng ngủ của trẻ, bất kể bé trai hay bé gái. Tuy nhiên, đây là màu được ưa chuộng cho các bé trai.

Phòng sơn màu xanh dương tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Màu xanh dương đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình. Bên cạnh đó, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Màu xanh dương có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh.


Hình ảnh phối màu xanh dương cho phòng của bé

  • Sơn Mykolor cho bạn thêm gợi ý về các gam màu xanh được nhiều người yêu thích nhất.




Gam màu vàng vui vẻ, ấm áp

Màu vàng vui vẻ và phấn khởi. Nó là màu của ánh nắng mặt trời mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu vàng nhạt còn mang sự thu hút đáng kể. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ.  Tuy nhiên cần chú ý sử dụng đan xen với các màu trung tính khác để tránh làm mất bình tĩnh cho trẻ trong không gian có quá nhiều màu vàng.


  • Phòng sơn màu vàng mang đến sự sôi động và bắt mắt. Các gam màu vàng trong hệ thống bảng màu sơn Mykolor  cũng là những gợi ý không tồi cho sự lựa chọn của bạn.


 * Gam màu xanh lá cây căng tràn sức sống.

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự cân bằng, phát triển, sinh sôi nảy nở, và sự phong phú. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Nó cũng thể hiện sự trẻ trung, và thường được xem là rất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của hy vọng.



  • Những gam màu xanh lá cây trong hệ thống bảng màu sơn Mykolor sẽ  đem đếm cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn mới lạ hơn


Nếu những gợi ý màu sắc trên của chúng tôi chưa đủ để bạn thỏa sức sáng tạo cho căn phòng con yêu của mình thì hãy tham khảo ngay Top những màu sơn đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn nữa cho sự sáng tạo của bạn.

Sơn Mykolor không chỉ đồng hành cùng bạn trong việc thay đổi không gian sống cho căn phòng bé yêu của mình, mà còn giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khác trong việc phối màu phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,.. hay làm sao để cho căn phòng với diện tích nhỏ hẹp của bạn trở lên rộng lớn, thoáng mát hơn. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết chọn màu cho phòng nhỏ của chúng tôi sau đây để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo.

Nếu bạn chưa chắc chắn lựa chọn của mình có phù hợp không, hay để hiện thực hoá ý tưởng của mình thì cần chuẩn bị gì , hãy liên hệ với các chuyên gia để có thêm thông tin tư vấn phù hợp về cách phối màu, và chọn sơn. Hãy vận dụng cách phối màu cho căn phòng của bé yêu theo cách của riêng bạn nếu bạn đang muốn tân trang sửa soạn căn phòng cho con. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tổng Kho Sơn Mykolor chính là điểm đến khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn hài lòng.



Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG