HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nơi bạn chắc chắn muốn trở về đầu tiên chính là phòng ngủ của mình. Chính vì vậy, một màu sắc hấp dẫn và dễ chịu sẽ luôn luôn đáng giá cho không gian này. Màu sắc và họa tiết trong căn phòng không chỉ phá cách, bắt mắt mà còn phải phù hợp với phong cách và cá tính của chủ nhân.
Vậy bạn yêu thích màu sắc nào? Những tones màu nào thích hợp dành cho tường phòng ngủ? Phải làm sao để có được một phòng ngủ theo phong cách thanh lịch, cá tính hay độc đáo của mình? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được Tổng Kho SơnMykolor giải đáp giúp bạn.
Với 1040 màu sắc đa dạng, phong phú trong Hệ thống bảng màu sơn và rất nhiều các dòng sản phẩm cao cấp, cùng xứ mệnh đem đến một diện mạo mới cho không gian sống của bạn, không chỉ đơn thuần là bảo vệ tường mà còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Sơn Mykolor chính là một giải đáp hay cho sổ tay ý tưởng này của bạn.

>>> Tổng hợp tất cả các sản phẩm sơn Mykolor


v  Sơn phòng ngủ hiện đại với màu vàng
  
Màu vàng là đặc quyền của hoàng gia và quyền lực. Không chỉ gắn liền với thứ kim loại quý giá mà những thứ phụ kiện vàng lấp lánh luôn thu hút được tất cả mọi người, thể hiện sự giàu có và cuộc sống thanh lịch, xa hoa hay thậm chí là ánh sáng rực rỡ của mặt trờiSơn phòng ngủ hiện đại màu vàng bạn nên chọn những tone màu nhạt tránh sơn màu vàng quá đậm sẽ gây cảm giác bí bách, gia chủ khó có thể thư giãn trong không gian màu quá nóng như vậy. Bạn có thể sơn tường màu vàng và có những hiệu ứng chuyển màu tự nhiên: từ vàng đậm sang vàng nhạt.



v  Sơn phòng ngủ màu trắng
Trong tất cả các lựa chọn màu sắc, màu trắng luôn đứng ở vị trí hàng đầu bởi nó có khả năng phù hợp với mọi phong cách, mọi không gian. Màu trắng còn là bức nền hoàn hảo cho các món đồ trang trí tường độc đáo của bạn. Phòng ngủ với gam màu trắng có thể giúp cho bạn thật sự sảng khoái, đem đến cảm giác yên tĩnh và thư giãn hơn cho bạn.



v  Tường phòng ngủ theo xu hướng màu trầm
T   Thực tế các nhà thiết kế thường trộn màu ghi xám và một màu nâu tối để áp dụng cho đồ nội thất. Bạn cũng có thể thêm các màu ấm như đỏ, tím đậm hoặc nhạt, hay thậm chí là màu be. Tính năng đặc biệt của dải màu này là kết hợp thành công sự mát mẻ của màu xám với sự rạng rỡ của màu nâu để tạo ra một tổng thể thanh lịch tuyệt đối. Một lợi thế khác của các tông màu trầm là nét tương phản rõ ràng, khúc triết với sắc đỏ nóng hoặc trắng tinh. Kết hợp hai sắc thái sáng và trầm có thể làm mới lại không gian một cách đầy ngẫu hứng mà vẫn giữ được sự sang trọng, ấm áp cổ điển. Việc lựa chọn màu trầm cho tường phòng ngủ đến nay vẫn là lựa chọn khá táo bạo bởi nó vẫn chưa thực sự phổ biến và không phải ai cũng có thể chiến thắng trong cuộc chơi với màu sắc. Tuy nhiên, nếu bạn thành công, một phòng ngủ độc nhất thế giới sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn



v  Sang trọng tự nhiên cho tường phòng ngủ: Xanh lá cây
Trong phòng ngủ, màu xanh lá cây nhạt là sự lựa chọn lý tưởng bởi vẻ đẹp sang trọng tự nhiên và không gian yên bình, thoải mái. Màu sắc này thường được sử dụng trong phòng khách nhờ tác động nhẹ nhàng và tích cực lên tâm trí con người, làm mềm mọi âm thanh và sắc thái cảm xúc. Là sự pha trộn từ xanh lá, vàng và trắng – nhiều sắc thái khác nhau, nó biểu trưng cho tuổi trẻ và sự tươi mát, cũng như mùa xuân và tình yêu mãnh liệt trong văn hóa cổ. Ở sa mạc, màu xanh lá cây nhạt thậm chí còn được coi như dấu hiệu của thiên đường vì thể hiện sự tươi tốt và sức sống trên các ốc đảo. Sự hấp dẫn, tinh tế của màu sắc này mang đến cho phòng ngủ nét duyên dáng, cổ điển, có thể kết hợp với tông gỗ trầm và sắc trắng tinh khiết



Với 4 Tones màu mà chúng tôi gợi ý trên đây, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ được thay lớn áo mới, hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn, Tạo cảm giác thoải mái, tràn đầy hứng khởi cho chính chủ nhân căn phòng.
Ngoài bài viết về gợi ý các Tone màu cho phòng Parent này, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết về gợi ý phối màu phòng cho bé của chúng tôi, để có thêm nhiều gợi ý và lựa chọn độc đáo hơn cho những sáng tạo của bạn.
Nếu bạn chưa chắc chắn lựa chọn của mình có phù hợp không, hay để hiện thực hoá ý tưởng của mình thì cần chuẩn bị gì , hãy liên hệ với các chuyên gia để có thêm thông tin tư vấn phù hợp về cách phối màu, và chọn sơn. Hãy vận dụng cách phối màu cho căn phòng của bé yêu theo cách của riêng bạn nếu bạn đang muốn tân trang sửa soạn căn phòng cho con. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tổng Kho Sơn Mykolor chính là điểm đến khiến bạn có thêm nhiều lựa chọn hài lòng.


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG