HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

son dulux duoc chiet khau bao nhieu %
Sơn Dulux là một trong những hãng sơn thương hiệu, chất lượng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà mình. Lý do vì sơn sơn Dulux lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng giải đáp thông qua những câu hỏi dưới đây

1. Sơn Dulux có an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường không?

  • Sơn Dulux là hãng sơn thuộc tập đoàn AkzoNobel mà mối quan tâm hàng đầu của AkzoNobel chính là sức khỏe của người tiêu dùng và thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất các sản phẩm sơn Dulux.
  • Chính vì vậy mà sơn Dulux hoàn toàn không chứa các hoá chất độc hại (mà tiêu biểu là Chì và Thuỷ Ngân) và có quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đồng thời chất lượng sản phẩm sơn Dulux của tập đoàn AkzoNobel được đăng ký và kiểm tra bởi các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước Việt Nam cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn Akzo Nobel trên toàn thế giới.
  • Đặc biệt các sản phẩm sơn trong và ngoài nhà của sơn Dulux đều có mùi rất dễ chịu, theo ý kiến của các thợ thi công sơn lâu năm thì sơn Dulux có hương vị như bánh kẹo. Mùi sơn là do màng sơn được cấu tạo bởi một polyme hoặc một vài polyme khác nhau mà polyme hoàn toàn không có độc.
>> Như vậy sơn Dulux không hề ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và rất an toàn với môi trường.

2. Độ phủ của sơn Dulux có cao không? 

So với các hãng sơn trên thị trường hiện nay thì sơn Dulux có độ phủ cao hơn hay nói cách khác là sơn Dulux rất dôi sơn. Hầu hết các thợ thi công sơn, chủ thầu và chủ đầu tư thường lấy độ phủ của sơn Dulux làm chuẩn để tính khối lượng sơn cho các công trình.
Cụ thể:
  • 1 lít sơn lót kháng kiềm trong nhà Dulux A934 và 1 lít sơn lót kháng kiềm ngoài nhà Dulux A936 sơn được từ 10-12m2/ 1 lớp.
  • 1 lít sơn Dulux trong nhà và ngoài nhà được từ  11-14m2/ 1 lớp (tùy thuộc loại sơn, bề mặt bóng, bóng mờ hay mịn)
  • 1kg sơn chống thấm pha xi măng Dulux sơn được 4-5m2/ 1 lớp
  • 1kg bột bả Dulux bả được 1-1.2m2/ 1 lớp.
Tuy nhiên, độ phủ của sơn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bề mặt tường đẹp hay không đẹp, có dùng bả hay không dùng bả, bề mặt có hút sơn không hay thậm chí là tay nghề thợ thi công… do đó, độ phủ của sơn có thể tăng hoặc giảm so với định mức phủ lý thuyết mà nhà sản xuất sơn đưa ra. 

3. Sơn Dulux có những loại nào?

Giống như các hãng sơn khác sơn Dulux cũng chia ra các sản phẩm sơn trong nhà, ngoài nhà, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm và bột bả.

a. Các sảm phẩm sơn nội thất Dulux gồm

  • Sản phẩm cao cấp nhất của sơn nội thất Dulux chính là sơn Dulux Ambince 5in1. Dulux Ambiance 5in1 có 2 bề mặt: bề mặt mờ mã sản phẩm là 66A và bề mặt siêu bóng mã sản phẩm là 66AB. Sơn nội thất Dulux Ambiance chỉ có lon 1L và lon 5L không có thùng 18L. 
  • Sơn nội thất Dulux Easyclean lau chùi hiệu quả Là loại sơn nội thất hiện đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Sơn Dulux Easyclean cũng có 2 bề mặt đó là bóng A991B và bóng mờ A991. Đóng gói trong thùng 18L, lon 5L và lon 1L
  • Sơn nội thất Dlux Easyclean lau chùi vượt bậc bề mặt bóng 74AB và bề mặt bóng mờ 74A. Riêng sản phẩm này chỉ đóng gói 5L và thường được trong Nam ưa chuộng nhiều hơn.
  • Sơn nội thất Dulux Inspire bề mặt mịn 39A và bề mặt bóng 39AB, dòng sản phẩm này chỉ có thùng 18L và lon 5L không có lon 1L. 
>> Các dòng sản phẩm sơn nội thất Dulux là giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ, lau chùi vượt trội (trừ bề mặt mịn), che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo, kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc tối ưu, nhẹ mùi, lượng VOC thấp, không chứa chì và thủy ngân, chống bám, ngăn chặn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, giúp bảo vệ màng sơn và màu sơn khi lau chùi. Giữ màu sắc bền, lâu dài và tươi đẹp, đạt chứng nhận chứng chỉ xanh Singapore.

b. Các sản phẩm sơn ngoại thất Dulux gồm

  • Sơn ngoại thất siêu cao cấp Dulux Weathershield Powerflexx bề mặt mờ GJ8 và bề mặt bóng GJ8B. Sơn Dulux Weathershield Powerflexx là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dòng sơn Dulux ngoài trời và được đóng gói 5L và 1L, không có thùng 18L.
  • Sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield bề mặt mờ BJ8 và bề mặt bóng BJ8B. Sản phẩm này được trong Nam sử dụng nhiều hơn so với miền Bắc vì phù hợp với khí hậu trong Nam hơn. Cũng được đóng gói lon 5L và 1L, không có thùng 18L
  • Sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield bề mặt bóng BJ9. Đây là sản phẩm cao cấp và được khách hàng ngoài miền Bắc ưa chuộng, lựa chọn để trang trí, bảo vệ ngôi nhà của mình nhiều nhất. Chỉ có lon 5L và 1L.
  • Sơn ngoại thất Dulux Inspire bề mặt bóng 79AB và bề mặt mờ 79A, cũng giống như sơn Dulux Inspire nội thất sản phẩm này chỉ có lon 5L, thùng 18L và không có lon 1L
>> Các sản phẩm sơn ngoại thất Dulux không chứa chì, thủy ngân, chống rong rêu, nấm mốc, chống bám buijm chống bong tróc, màng sơn bền chắc giúp chống lại tác hại của nước, bề mặt siêu bóng, bóng, bóng mờ và láng mịn. Với các dòng sản phẩm siêu cao cấp và cap cấp màng sơn co giãn gấp 6 lần chống rạn nứt và chống thấm vượt trội, chống phai màu và kiềm hóa hiệu quả. Đạt chứng nhận chứng chỉ xanh Singapore.

c. Sản phẩm sơn lót kháng kiềm Dulux

  • Sơn lót kháng kiềm Dulux chỉ có 2 loại là sơn lót kháng kiềm Dulux trong nhà A934 và sơn lót kháng kiềm ngoài nhà Dulux A936. Sơn lót chống kiềm Dulux có khả năng chống loang màu hiệu quả, độ bám dính cao, tạo độ nhẵn mịn cho bề mặt, tăng độ phủ và độ bền màu cho lớp sơn phủ màu hoàn thiện.
  • Không chứa chì, không thêm thủy ngân và đạt chứng nhận chứng chỉ xanh Singapore. Chỉ đóng gói lon 5L và thùng 18L.

d. Sơn chống thấm Dulux

  • Sơn chống thấm Dulux gồm sơn chống thấm Dulux pha xi măng Y65 và sơn chống thấm màu Dulux W759. Đóng gói 20kg/ thùng và 6kg/lon
  • Sơn chống thấm Dulux Y65 có độ bám dính cao, bề mặt sáng đẹp, chống thấm vượt trội với bề mặt đanh chắc, chống rong rêu và nấm mốc, khống chứa chì, thủy ngân.
  • Sơn chống màu Dulux Aquatech Filex W759 chống thấm gấp 2 lần, che phủ ke nứt nhỏ, chống loang màu do hiện tượng kiềm hóa từ hồ vữa, chống rong rêu nấm mốc cho màng sơn bền đẹp lâu dài. Màng sơn sáng đẹp, sơn không phải pha xi măng nên rất dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian thi công. Không chứa chì, thủy ngân và đạt chứng nhận chứng chỉ xanh Singapore.

e. Bột bả Dulux 

  • Bột bả Dulux chỉ có một loại bột bả cao cấp trong và ngoài nhà A502 , đóng gói 40kg/bao.
  • A502 có khả năng che lấp khe nứt nhỏ, tạo bề mặt láng mịn, độ bám dính cao và dễ thi công.

4. Màu sơn Dulux có giống như màu trên bảng màu và quạt màu không?

  • Màu sơn Dulux trên bảng màu và quạt màu so với màu thực tế có sự chênh lệch rất nhỏ. 
  • Quan niệm màu sắc của mỗi người là khác nhau, khi xem và chọn màu trên bảng màu, quạt màu sẽ cảm giác màu chọn đậm hơn hoặc khác so với màu khi sơn lên tường do
  • Màu trên bảng màu, quạt màu là khi mắt nhìn màu trên diện tích nhỏ vài cm sẽ cảm giác khác so với màu khi mắt nhìn trên tường với diện tích lớn vài m2 hoặc vài chục m2 cùng sự ảnh hưởng của ánh sáng đèn, màu sắc của đồ nội thất xung quanh….mà trên thực tế là cùng là một màu.
  • Ngoài ra, keo sơn Dulux rất là đặc và tốt nên mới đầu khi sơn lên tường màu sắc sơn Dulux bao giờ cũng rực hơn, tươi hơn nhiều so với màu nguyên bản bởi vì keo sơn chưa chết, nhưng khi keo sơn chết thì màu sơn sẽ trở về màu nguyên bản. Thời gian để màu sơn Dulux trở về màu nguyên bản thường từ 15 ngày cho đến 1 tháng.

5. Sơn Dulux có được pha loãng với nước không?

  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất sơn Dulux thì khi sử dụng sơn Dulux không cần pha thêm nước, trong trường hợp cần thiết có thể pha thêm không quá 5-10% nước so với thể tích sơn (như sơn quá đặc hay thi công sơn bằng máy phun sơn)
  • Lưu ý: Nên pha sơn Dulux bằng nước sạch, tinh khiết (nước lọc, nước lavie) và để tránh hiện tượng lệch màu thì lượng nước pha giữa các lon sơn, thùng sơn phải bằng nhau.

6. Sơn Dulux giả?

  • Hiện sơn Dulux giả trôi nổi trên thị trường rất nhiều, các dòn sản phẩm sơn Dulux được làm giả rất tinh vi với công nghệ cao nên người mua thậm chí cả thợ sơn lâu năm nếu không mở thùng sơn ra thì cũng không thể phân biệt được.
  • Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như là các đại lý, các nhà phân phối sơn Dulux, tập đoàn AkzoNobel đã triển khai tem chống giả hologram công nghệ cao kết hợp với nhắn tin cho các sản phẩm sơn nước Dulux và bột bả Dulux. Trên mỗi miệng vỏ thùng, vỏ lon sơn Dulux đều có 2 tem bạc hai bên có chứa những mã số ngẫu nhiên để khách hàng mua sơn gửi đến tổng đài sơn Dulux để kiểm định hàng chính hãng. 
  • Như vậy với tem chống hàng giả này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sơn Dulux để trang trí và bảo vệ ngôi nhà của mình.
son dulux chinh hang
Ngoài những câu hỏi trên thì việc sơn Dulux được chiết khấu bao nhiêu % lại chính là câu hỏi được khách hàng hỏi nhiều nhất. Vậy sơn Dulux được chiết khấu bao nhiêu %???
  • Khách hàng khi mua sơn Dulux bao giờ câu hỏi đầu tiên là sơn Dulux hiện bên mình, bên đại lý, bên bạn chiết khấu được bao nhiêu%?
  • Tuy nhiên dù sơn Dulux chiết khấu bao nhiêu % đi chăng nữa thì vẫn phải tính ra giá thanh toán cuối cùng cho 1 thùng sơn hay 1 lon sơn là bao nhiêu tiền. Do đó hãy quan tâm đến số tiền cụ thể mà bạn phải trả khi mua loại sơn Dulxu ứng với mã màu mà bạn chọn.
  • Hiện có nhiều đơn vị, đại lý đưa ra mức chiết khấu % sơn Dulux rất cao nhưng liệu đó có phải là hàng chất lượng, chính hãng chuẩn nhà máy không? Và cũng chưa chắc % chiết khấu sơn Dulux thấp đã là hàng chuẩn nhà máy. Chính vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sơn Dulux, nên tham khảo nhiều nơi và tìm đến đơn vị, đại lý uy tín, có khả năng cung cấp đầy đủ các giấy tờ, thông tin chứng nhận đó là đại lý, nhà phân phối sơn Dulux chính hãng để mua sơn.
  • Tùy thuộc vào dòng sản phẩm siêu cao cấp, cao cấp hay trung bình và mã màu sơn cụ thể bạn chọn mà giá sơn Dulux sẽ khác nhau. Để biết giá thanh toán cuối cùng là bao nhiêu hãy tìm hiểu và lựa chọn ra sản phẩm cũng như  mã màu cụ thể.
Tổng Kho Sơn tự hào là một Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng trên toàn quốc, đến với Tổng Kho Sơn bạn sẽ không phải lo mua phải sơn Dulux giả hay phân vân về giá sơn Dulux. Tổng Kho Sơn cam kết cung cấp sơn Dulxu chính hãng chuẩn nhà máy với giá thành tốt nhất có thể. Liên hệ ngay 0964.215.696 - 02438.626.655

Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG