HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

 Chiết khấu sơn Mykolor là phần trăm khuyến mại chiết khấu mà khách hàng khi mua sơn được giảm trừ vào tiền thanh toán sơn dựa trên bảng giá sơn Mykolor mà nhà sản xuất đưa ra thị trường. Nhà sản xuất sơn Mykolor chính là Công ty 4Oranges.

Theo chính sách phân phối của nhà máy 4 Oranges, mức chiết khấu sơn Mykolor áp dụng cho một khách hàng sẽ không được thấp hơn mức giá sàn (mức giá thấp nhất) được quy định cho sản phẩm đó.

Sơn Mykolor là một trong các thương hiệu lớn được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng khi sơn nhà, sơn Mykolor chiếm một thị phần không nhỏ và một lượng khách hàng tương đối lớn trên thị trường sơn nước mà không phải thương hiệu sơn nào cũng có được.

Sơn Mykolor thuộc tập đoàn sơn 4 Orange. Trên thị trường dòng sơn Mykolor có 2 loại là sơn Mykolor Touch và sơn Mykolor Grand. Trong đó sơn Mykolor Grand là sản phẩm mới kiểu dáng mới và chất lượng tuyệt hảo. Hiện nay trên thị trường có 2 bảng giá của sơn Mykolor dựa trên 2 dòng là Touch và Grand với mức mức khuyến mại hay chiết khấu không đồng đều của người bán và người mua. Sơn Mykolor chiết khấu nhiêu %, sơn mykolor thế nào là chuẩn...

Chiết khấu sơn Mykolor

Ngoài các đại lý sơn cấp 1, đại lý sơn cấp 2 của sơn Mykolor bán đúng giá đúng chất lượng theo quy định và chính sách của nhà sản xuất sơn Mykolor thì đâu đó vẫn còn mức chiết khâu sơn Mykolor ảo trên thị trường.

Để tránh tình trạng bị rơi vào vòng xoáy chiết khấu ảo và trở thanh người tiêu dùng thông thái khi mua sơn Mykolor. Người dùng nên bỏ qua mức chiết khấu mà hãy hỏi người bán một câu hỏi mang lại tiền tài và chất lượng sơn Mykolor như mong muốn:

Tính hết giá là bao nhiêu một thùng/lon?

Giá cuối cho thùng màu theo mã này là bao nhiêu tiền?

Giá thanh toán của thùng sơn lót-sơn chống thấm-sơn trắng…là bao nhiêu tiền?”

Như vậy, người bán phải đưa ra mức giá bán cuối cùng mà không gây ảo bằng mức chiết khấu %. Từ giá cuối đó người mua sẽ so sánh với các nguồn thông tin khác nhau và đưa ra quyết định cuối cùng của mình.


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG