HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

 

Sơn Mykolor là của nước nào? Tại sao bạn nên chọn sử dụng sơn Mykolor Grand?

Được sản xuất trong nhà máy đặt tại  Khu Công Nghiệp Đức Hòa 1, tỉnh Long An  một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á hiện nay. Với hầu hết nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia),…

Sơn MyKolor đã trở thành một thương hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam. Điều đó không chỉ thể hiện qua chất lượng, thương hiệu mà còn được kiểm chứng, bảo vệ bằng sự hài lòng của người tiêu dùng .

Tổng kho sơn- đại lý phân phối sơn mykolor grand

Sơn MyKoLor Grand là dòng sơn mới được người tiêu dùng đánh giá có nhiều tính năng ưu việt, vượt trội hơn so với dòng các dòng sơn Mykolor khác cũng như các dòng sơn cùng loại trên thị trường, bởi:

  • Phù hợp với nhiều kiểu nhà cũng như khí hậu của Việt Nam.
  • Độ bám dính cao, màng sơn bóng mịn
  • Độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí thi công
  • Khả năng chống kiềm, kháng nấm mốc vượt trội
  • Sau nhiều năm sử dụng, màu sơn vẫn giữ được màu sắc ban đầu.

Những sản phẩm sơn Mykolor Grand được tin dùng nhiều nhất

Sơn Mykolor Grand hẳn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Dưới đây là những sản phẩm sơn tiêu biểu:

1. Sơn ngoại thất Mykolor Grand

Sơn ngoại thất Mykolor Gran đa dạng sản phẩm từ dòng sơn mịn, sơn bóng đến siêu bóng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho tất cả người dùng. Hiện nay, sơn ngoại thất Mykolor Grand tại Tongkhoson.com đang cung cấp bao gồm:

Sơn Mykolor Grand Ruby Feel ngoại thất bóng chùi rửa tối đa

Sơn bóng Ruby có độ che phủ cao, màng sơn bóng, dễ lau chùi, kháng nấm mốc, chống thấm nước rất thích hợp để sơn tường ngoại thất, tạo màng sơn bóng có khả năng chống lại tác động của nước mưa, giữ cho ngôi nhà bạn có vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Sơn Mykolor Grand Ruby Feel ngoại thất bóng

Sơn Mykolor Grand Diamond Fee ngoại thất siêu bóng

Sơn Mykolor Grand Diamond Feel là sản phẩm sơn ngoại thất Mykolor chống bám bụi, chịu được sự chùi rửa cao thích hợp cho bề mặt tường ngoại thất. Dễ sử dụng có độ bám dính và độ bền cao.

Sơn Mykolor Grand Diamond Fee ngoại thất siêu bóng

Sơn ngoại thất Mykolor Diamond sau khi thi công tạo lớp màng sơn chai bóng nhờ sự kết hợp chặt chẽ của các phân tử Nano cho màng sơn bền hơn, chịu chùi rửa tốt hơn.

Sơn Mykolor Grand Jade Feel ngoại thất cao cấp

Sơn Mykolor Grand Jade Feel ngoại thất cao cấp

MYKOLOR GRAND JADE FEEL – SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT CAO CẤP là loại sơn cao cấp có độ bóng nhẹ,màng sơn láng mịn giúp chống thấm, chống sự sinh trường của rong rêu và nấm mốc. Sơn có màu sắc đẹp phong phú với bộ sưu tập 1040 màu thích hợp cho việc trang trí các công trình cao cấp, bảo quản bề mặt tường ngoại thất, mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi công trình. Sơn dễ sử dụng, thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.

2. Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand nổi bật với sự đa dạng sản phẩm, khả năng chống kiềm vượt trội. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc,.. bảo vệ hoàn thiện cho tường nhà của bạn.

Hiện nay, tại tongkhoson.com đang cung cấp các loại sơn lót chống kiềm Mykolor Grand sau:

Sơn lót chống kiềm Mykolor Alkali Filter ngoại thất 

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand ngoại thất có khả năng kháng kiềm, chống phấn hóa, chống thấm, chống nấm mốc, rong rêu cho bề mặt tường ngoài nhà, đồng thời giúp tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ hoàn thiện. 

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand Alkali Filter hoàn thiện nội thất

Sơn lót chống kiềm mykolor Grand Alkali Fiter có tính năng tương tự như sơn lót ngoại thất. Sơn lót nội thất hoàn thiện Mykolor được đặc chế chuyên dụng làm lớp lót chống kiềm cho bề mặt tường trong nhà.

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand Ecology Primer for Interior

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand Ecology Primer for Interior

MYKOLOR GRAND ECOLOGY PRIMER FOR INTERIOR – SƠN LÓT CHỐNG KIỀM CÔNG NGHỆ CAO là loại sơn lót nội thất thế hệ mới, được cấu tạo bởi keo Styrene Acrylic Copolymer với hàm lượng V.O.C thấp nên rất thân thiện với môi trường. Tạo sự thoải mái trong quá trình thi công cũng như trong thời gian sử dụng cho ngôi nhà bạn, sơn không hại sức khỏe, không gây ô nhiễm môi trường. Có tính năng kháng kiềm cao, kháng nấm mốc, tăng độ bám dính, giúp ngăn ngừa sự phai màu và xuống câp của màng sơn dưới tác dụng của các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand Nano Protect công nghệ Nano

MYKOLOR GRAND NANO PROTECT PRIMER FOR EXTERIOR là sơn lót kháng kiềm ngoại thất công nghệ NANO mới. Đặc biệt loại sơn lót chống kiềm Nano này có thể thi công được trên bề mặt tường còn ẩm sau 3 ngày xây dựng.

Sơn lót chống kiềm Mykolor Grand Nano Protect công nghệ Nano

SƠN LÓT CÔNG NGHỆ NANO SIÊU BỀN được cấu tạo bởi keo Styrene Acrylic Copolymer. Với những hạt siêu nhỏ trong sơn Mykolor Grand Nano Protect Primer mang lại độ kết dính tuyệt hảo, bám sâu vào bề mặt tường, đồng thời làm tăng khả năng chống bám bẩn, láng mịn, tăng khả năng kháng kiềm cao nên giúp màu sắc luôn bền lâu hơn. 

Sơn lót Mykolor GRAND PROOF & PRIME chống thấm, chống kiềm chuyên dụng

Sơn lót Mykolor GRAND PROOF & PRIME chống thấm, chống kiềm chuyên dụng

MYKOLOR GRAND PROOF & PRIME FOR EXTERIOR & INTERIOR – SƠN LÓT CHỐNG THẤM, CHỐNG KIỀM CHUYÊN DỤNG là loại sơn lót thi công trực tiếp lên tường không có bột trét với khả năng thẩm thấu cao và bám dính cực tốt, thích hợp hợp bảo vệ công trình tránh khỏi các hiện tượng loang ẩm, mốc, các khu vực có độ ẩm cao.

3. Sơn trần nhà Mykolor Grand

Sơn trần nhà mykolor Grand bao gồm các dòng sản phẩm sau:

 

Sơn trần nhà siêu trắng Mykolor Ceiling Coat

Sơn Mykolor Ceiling Coat là sản phẩm sơn trần nhà siêu trắng, chống nấm mốc, chống ố vàng.

Sơn trần nhà siêu trắng Mykolor Ceiling Coat

Sơn siêu trắng Mykolor được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Vinyl Acetale và Ethylene Copolymer. Với độ bám dính cao, màng sơn mịn màng và độ che phủ tuyệt đối sơn siêu trắng Mykolor sẽ đem đến vẻ đẹp trắng sáng rạng rỡ cùng độ mượt mà sáng trọng cho ngôi nhà của bạn.

Sơn trần nhà siêu trắng đặc biệt Mykolor Moon Stone

Sơn trần nhà siêu trắng đặc biệt Mykolor Moon Stone

Sơn trắng trần Mykolor Moon Stone là sơn trần nhà đặc biệt chuyên dùng để thi công cho bề mặt trần xi măng nội thất, trần thạch cao nội thất. Sơn trắng trần Mykolor có độ phủ cao, độ bám dính tốt, có khả năng kháng nấm mốc mang lại màng sơn trắng sáng cho trần nhà

4. Sơn nội thất Mykolor Grand

Sơn nội thât Mykolor Grand thu hút được người tiêu dùng bởi độ phủ cao, màu sắc tươi sáng, bền đẹp cùng khả năng lau chùi hiệu quả giúp tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp.

Sơn nội thất Mykolor Grand bao gồm các dòng sản phẩm:

Sơn Mykolor Grand Pearl Feel nội thất bóng

Sơn Mykolor Grald Pearl Feel tạo bề mặt bóng sau khi thi công, có tính năng chống nấm mốc, và có khả năng lau chùi hiệu quả.

 

Sơn Mykolor Grand Sapphire nội thất bóng

Sơn Mykolor Grand Sapphire nội thất siêu bóng được cấu tạo từ nhựa Acrylic với hàm lượng V.O.C rất thấp. Đặc biệt nổi bật với tính năng không mùi, thân thiện với môi trường phù hợp với nhà có trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Sơn Mykolor Grand Sapphire nội thất bóng

Sơn Mykolor Grand Opal Feel nội thất láng mịn

Sơn Mykolor Grand Opal Feel nội thất láng mịn

MYKOLOR GRAND OPAL FEEL – SƠN NƯỚC NỘI THẤT CAO CẤP LÁNG MỊN là loại sơn cao cấp được cấu tạo bởi thành phần chính là nhựa gốc Polymer. Với bộ sưu 1040 màu, màng sơn mịn, có độ che phủ cao, dễ sử dụng, có khả năng chống nấm mốc, cho màu sắc bền và tươi đẹp. Thích hợp cho việc trang trí và giữ gìn vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, mang lại sức sống mới cho ngôi nhà.

Sơn Mykolor Grand Quartz Feel nội thất mặt mờ

Sơn Mykolor Grand Quartz Feel nội thất mặt mờ

Sơn Mykolor Grand Quartz Feel nội thất bóng mờ là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của công ty 4 Oranges – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam. Sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ thích sự đơn giản và nhẹ nhàng.

5. Sơn chống thấm Mykolor Grand

Sơn chống thấm đóng vai trò quan trọng bảo vệ ngôi nhà trước các hiện tượng thấm dột gây hư hại nghiêm trọng. Dưới đây là một số sản phẩm sơn chống thấm Mykolor đang được phân phối bởi Tongkhoson.com:

 

Sơn Chống Thấm Mykolor grand water proofer

Sơn chống thấm Mykolor Grand Water Proofer

MYKOLOR GRAND WATER PROOFER là sơn chống thấm thể lỏng được cấu tạo bởi hai dòng nhựa Pure Acrylic và Styrene Acrylic Copolymer. Khi sử dụng kết hợp với xi măng tỷ lệ 1:1 theo khối lượng, làm tăng khả năng chống thấm và khả năng bám dính cực tốt. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự thấm nước từ ngoài vào, cho tất cả các bề mặt bê tông, vữa xi măng, sàn sân thượng, hồ bơi, bồn tắm, sê nô, chân tường, sàn nhà vệ sinh,... góp phần gìn giữ cho màu sắc sơn hoàn thiện được bền và tươi đẹp với thời gian.

Sơn chống thấm màu Mykolor Water Proofer G200

Sơn chống thấm màu Mykolor Water Proofer G200

Mykolor Grand Water Proofer G200 là sơn chống thấm màu ngoại thất. Đây là sản phẩm sơn ngoại thất chống thấm đa năng được sản xuất dựa trên công nghệ mới, là bước đột phá về kỹ thuật của sản phẩm sơn với tính năng trang trí của sơn truyền thống, kết hợp với tính năng chống thấm đã tạo nên một sản phẩm hoàn thiện.

Sơn lót gốc dầu cao cấp Mykolor Damp Stop Sealer

Sơn lót gốc dầu cao cấp Mykolor Damp Stop Sealer

Sơn lót gốc dầu cao cấp Mykolor Damp Stop Sealer hay còn gọi là sơn chống thấm ngược. Đây là một loại đặc biệt được sản xuất với công nghệ tiên tiến, chuyên sử dụng cho những công trình cao cấp, có tường sát với nhà kế bên mà không thể tô xi măng được. Ngoài ra Sơn Mykolor Damp Stop Sealer còn được sử dụng để chống ẩm cho trần nhà và chân tường. Do đây là 2 vị chí chịu tác động của thấm ẩm tương đối cao.

Sơn mykolor chiết khấu bao nhiêu?

Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng gọi đến bên Tổng Kho Sơn chúng tôi vẫn thường hỏi. Tuy nhiên Bảng báo giá sơn Mykolor tại mỗi tỉnh thành mỗi khác giống như bảng giá sơn Mykolor mà chúng tôi cập nhật trên website tongkhoson.com là Bảng báo giá sơn Mykolor mà nhà sản xuất niêm yết tại thị trường Hà Nội (một trong số những bảng giá thấp nhất hiện nay). Vì vậy chiết khấu cao hay thấp không phải là tiêu chí so sánh giá cả giữa các đại lý, nhà phân phối. Bởi thực chất người tiêu dùng không hề biết đại lý đang chiết khấu cho họ trên bảng báo giá sơn Mykolor nào, để rồi khi chọn đại lý có mức chiết khấu cao hơn mua về vẫn bị hớ.

Đâu là giải pháp giúp bạn không bị hớ khi mua hàng????

"Hãy quan tâm đến giá thanh toán cuối cùng thay vì chiết khấu"

Bỏ qua chiết khấu chỉ cần biết đại lý đó bán cho mình bao nhiêu tiền 1 thùng sơn lót? Hay một thùng sơn phủ? (đã bao gồm màu vì Mykolor mỗi màu một giá) điều này sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh hơn mà không lo mất tiền oan.

Làm sao để chọn màu sơn Mykolor?

Với 1040 màu sơn khác nhau, Mykolor được mệnh danh là “ông hoàng” của các màu sơn trang trí nội và ngoại thất. Để có thể thỏa sức chọn lựa màu sắc yêu thích, bạn có thể tham khảoHệ thống bảng màu sơn Mykolor trực tuyến được Tổng kho sơn chúng tôi đăng tải ngay trên website của mình.

 

chọn bảng màu sơn mykolor

Mua sơn Mykolor tại đâu vừa tốt vừa rẻ?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số dòng sản phẩm sơn Mykolor là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được sản xuất và đóng gói rất tinh vi, làm nhiễu loạn thị trường sơn, khiến người tiêu dùng khó phân biệt cũng như lựa chọn.

Chính vì vậy trước khi mua bất kỳ dòng sơn nào, bạn cũng  cần phải tìm hiểu thật kỹ Cách nhận biệt sơn thật, sơn giả . Cũng như tham khảo 1 số nơi để tìm được đúng đại lý bán sơn Mykolor hàng chuẩn, chính hãng  của nhà máy, chứ đừng nên mua sơn xong rồi mới tìm hiểu bởi việc làm đó là vô nghĩa.

 Đặc biệt Mykolor là một hãng không có tem, do đó cách duy nhất để phân biệt sơn Mykolor  chính hãng và không mua phải sơn Mykolor giả là chọn mua sơn ở những đại lý bán sơn Mykolor uy tín.

Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn tự hào là đại lý phân phối cấp 1 của sơn MyKoLor Grand

Với mục tiêu đi tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng, đồng thời cũng là nhà phân phối và cung ứng chuyên nghiệp trong ngành sơn với những giải pháp phục vụ khách hàng mới và toàn diện.

Tổng Kho Sơn chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp 100% sơn Mykolor chính hãng
  • Mang đến mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng
  • Tư vấn tận tình về cách lựa chủng loại sơn, chọn màu theo phong thủy, tính toán lên đơn hàng dự trù.....

Một số mẫu phối màu nhà đẹp của sơn MyKoLor Grand

Mẫu phòng ngủ đẹp

Mẫu phòng khách

mẫu sơn trần nhà đẹp

mẫu phóng bếp đẹp

mẫu nhà bếp đẹp - sơn mykolor

Mọi thắc mắc và tư vấn của bạn, hãy nhanh tay liên hệ với Tongkhoson.com theo số 02462.920.255 để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất 


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG