HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

 Ngôi nhà bị hấp thụ nhiệt quá mạnh vào mùa hè trở thành nỗi ám ảnh của không ít các gia chủ. Do vậy, các giải pháp chống nóng cho ngôi nhà luôn được các gia chủ quan tâm đặc biệt. Trong đó, phương án sơn chống nóng được đánh giá là mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí lâu dài. Dưới nội dung sau đây, hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu về sơn chống nóng Mykolor – sơn chống nóng tường nhà không thể bỏ qua trong mùa hè dưới đây:

Sơn chống nóng MyKolor Grand Perfect Climate Coat

Sơn chống nóng Mykolor hay còn có tên gọi khác là sơn ngoại thất Mykolor Grand Perfect Climate Coat. Là loại sơn trang trí gốc nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kết hợp giữa công nghệ sơn trang trí với chống nóng.

Sơn chống nóng Mykolor có hiệu quả không?

Được cấu tạo bởi chất tạo màng đặc biệt liên kết với phụ gia phản quang có cấu trúc tinh thể xếp lớp, ngăn cản truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng, tạo thành thể đồng nhất đem lại giải pháp chống nóng hiệu quả và vượt trội. Sơn chống nóng theo quy luật phản xạ ánh sáng và cách nhiệt, làm giảm nhiệt độ bề mặt vật liệu giúp làm tăng chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài nhà, giúp ngôi nhà của bạn luôn được thoáng mát.

sơn chống nóng mykolor

Ngoài ra sơn còn có các đặc tính khác như màu sắc phong phú, độ che phủ cao, bám dính tốt, ngăn ngừa sự phát triển của rong rêu và nấm mốc, không gây hại đến sức khỏe.

Với những tính năng vượt trội của mình thì sơn chống nóng Mykolor sẽ mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sơn chống nóng Mykolor sử dụng cho những vị trí nào?

Sản phẩm được sử dụng cho những bề mặt:

  • Trần bê tông
  • Tường nhà
  • Sân thượng
  • Thích hợp cho cả nội và ngoại thất.

Mua sơn chống nóng Mykolor ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ phân phói sơn chống nóng Mykolor. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín để mua được sơn chính hãng thì không phải ai cũng biết.

Tongkhoson.com với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối sơn chống nóng tại Hà Nội. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Với phương châm "Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chuẩn giá, chuẩn chất lượng" vì lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng  cũng như góp phần giảm đi hiện trạng hàng giả hàng nhái làm nhiễu loạn thị trường sơn. Tongkhoson.com rất tự hào nằm trong TOP những đơn vị phân phối sơn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cuối cùng!!

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi chọn đại lý mua sơn uy tín nhất cho công trình của bạn. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com)

Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: 02462.920.255

Email: tongkhoson@gmail.com


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG