HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020



Bạn có biết xu hướng màu sắc hiện nay là gì?

Có rất nhiều gam màu sơn nhà đẹp khác nhau khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn màu nào. Làm sao để chọn được màu và phối màu sơn nhà vừa sang trọng vừa thể hiện đẳng cấp quả thực không hề dễ dàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chọn màu sơn nhà hợp mệnh

Khi chọn màu sơn nhà hợp mệnh thì ngôi nhà của bạn không chỉ là tổ ấm mà còn là nơi khởi nguồn của mọi thuận lợi, may mắn, vinh hoa, phú quý trong đời.

Ngoài ra, sẽ giúp cho con đường học tập, làm việc được trở nên suôn sẻ hơn, đem đến nhiều tài lộc hơn cho gia chủ và người thân trong gia đình.



  • Người mệnh Kim: Người mệnh Kim hợp với những màu như vàng, trắng, xám, bạc, nâu, cam… và kỵ những màu thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ…
  • Người mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nếu muốn chọn sơn nhà màu gì sang trọng lại hợp mệnh thì nên chọn màu thuộc tông xanh lá, xanh da trời, xanh biển và nên tránh những màu thuộc hành Kim như màu thuộc tông xám, trắng, vàng…
  • Người mệnh Thủy: Các mẫu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thủy thường thuộc tông xanh da trời, xanh biển hoặc tông xám, trắng, vàng cũng khá tốt. Người mệnh Thủy nên tránh những mẫu sơn nhà màu đen, cam, nâu đất…
  • Người mệnh Hỏa: Đối với người mệnh Hỏa, màu sắc đem lại may mắn thường là màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím… hoặc màu tông xanh lá thuộc hành Mộc. Những màu mà người mệnh Hỏa nên tránh là màu thuộc hành Thủy như xanh da trời, xanh biển…
  • Người mệnh Thổ: Nếu bản mệnh của bạn thuộc hành Thổ thì bạn nên chọn màu sơn nhà nằm trong tông nâu, đỏ, hồng hoặc tím. Những màu sơn nhà mà bạn nên tránh đó là những màu thuộc tông xanh lá.

5 gợi ý màu sơn nhà sang trọng

1. Màu sơn trắng tinh tế, thuần khiết

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, nó sẽ mang lại không gian có chiều sâu rất thu hút cho ngôi nhà. Cảm giác như căn phòng rộng hơn, có vẻ bắt mắt hơn.

Sơn nhà màu trắng mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Không chỉ là những ngôi nhà hiện đại ngày nay, nhiều thiết kế cổ điển và bán cổ điển cũng sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo.




Màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết nhưng lại rất dễ bị bẩn. Vì vậy bạn cần phải lau chùi thường xuyên để giữ nhà sạch sẽ.

2. Màu nâu nhạt mộc mạc, giản dị

Màu nâu nhạt là gam màu trung tính nên rất phổ biến. Nếu trắng tạo cảm giác hiện đại và tinh tế, thì nâu lại mang đến sự ấm cúng, mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng sang trọng.

Màu này thích hợp với những ai có tính cách điềm đạm, suy nghĩ sâu sắc. Biến không gian nhà bạn trở hơi cổ điển, hòa lẫn một chút với vẻ đẹp hiện đại.


3. Màu xám ghi hiện đại, sang trọng

Màu xám ghi là đại diện cho sự sang trọng, hiện đại. Nó sẽ mang đến cho bạn sự tĩnh lặng và an yên. Ngoài ra, đây là gam màu lạnh, thích hợp cho những ngôi nhà theo hướng Đông hoặc Tây, thường xuyên hứng chịu ánh nắng gay gắt hay những khu vực với nắng nóng kéo dài.


4. Màu vàng trẻ trung, quý phái

Trong các thiết kế cổ điển hay tân cổ điển, màu vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia nội thất. Chúng làm nổi bật và toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của ngôi nhà.

Gam màu vàng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn được thư thái và lạc quan hơn. Đối với những người yêu thích sự trẻ trung tươi tắn thì màu vàng chính là một sự lựa chọn hàng đầu trong bảng màu cho ngôi nhà của họ.


5. Màu Pastel mới lạ, trẻ trung

Màu Pastel là các tông màu nhạt, dịu nhẹ, mang hơi hướng “phấn” hơn vài tone so với màu gốc, mang đến cảm giác dịu mắt cho người xem.

Pastel được chia thành 2 tông màu chính là mát dịu và ấm áp. Điều khiến chúng trở nên thu hút chính là sự lạ mắt, ấn tượng, vui tươi mà các gam màu truyền thống không thể mang lại.

Trên đây là 5 gợi ý màu sắc cho những ai quan tâm đến sơn màu gì cho nhà đẹp sang trọng và đẹp hiện đại. Hy vọng bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho mình thông qua bài viết trên đây. Để có được sự lựa chọn đúng đắn, hãy để chúng tôi giúp bạn một tay nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG