HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

7 MÀU SẮC SƠN MYKOLOR NỘI THẤT KHIẾN BẠN THƯ GIÃN NGAY LẬP TỨC!

Khoa học nói rằng nhìn vào màu sắc sơn nội thất có thể giúp bạn thư giãn. Đúng vậy, màu sắc có tác động rất lớn đến chúng ta, về mặt tâm lý, cảm xúc và thậm chí cả thể chất. Chẳng hạn, các sắc thái màu đỏ có xu hướng kích hoạt phản ứng căng thẳng của bạn, khiến bạn lo lắng hơn, trong khi các sắc thái nhẹ hơn làm bạn bình tĩnh lại.

Nếu bạn đang cảm thấy quá căng thẳng, bạn có thể sử dụng màu sắc như một công cụ quản lý căng thẳng. Với ý nghĩ đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo với một danh sách các màu sắc sơn nội thất thư giãn nhất mà bạn nên chọn cho một cuộc sống không căng thẳng.

1. Sơn nội thất xanh biển

Màu xanh biển này, khi sử dụng làm sơn nội thất từ những màu sáng như xanh da trời nhạt, xanh băng, xanh da trời pastel… Tạo cho bạn cảm giác rất yên bình và nhẹ nhàng, màu xanh biển, có sức mạnh to lớn để kiểm soát căng thẳng. Đó là một màu rất nhẹ nhàng giúp làm “massage” tâm trí của bạn, làm chậm nhịp tim, giảm huyết áp và giảm lo lắng. Màu xanh được cho là có tác dụng làm mát và làm dịu. Khi chọn đúng màu xanh lam pastel, tốt nhất nên chọn màu sơn nội thất bóng mềm mại và sáng (ví dụ: tường phòng ngủ) để có thể phát huy tác dụng của màu xanh biển này.

 


2. Xanh lá cây – màu sơn nội thất gần gũi với thiên nhiên

Sơn nội thất màu xanh lá cây là một màu gần gũi với chúng ta. Bởi vì nó tượng trưng cho thiên nhiên, màu xanh lá cây là một trong những màu sắc đẹp và thoải mái nhất thu hút những cảm giác hài hòa có thể khuếch tán sự lo lắng và giúp chúng ta giữ bình tĩnh và sảng khoái. Màu xanh lá cây màu be và màu xanh lá cây màu vàng nhạt là những sắc thái giảm căng thẳng nhất trong số tất các bảng màu sơn nội thất của các hãng sơn.

 


3. Hồng – màu sơn nội thất tưởng điệu mà không điệu

Màu hồng là một màu khác thúc đẩy sự yên tĩnh và hòa bình. Trên thực tế, phong thủy tin rằng màu hồng làm dịu các nguồn năng lượng tiêu cực khác nhau trong một căn phòng và làm dịu đi những nguồn năng lượng xấu. Đó là sự yên bình thúc đẩy sự cân bằng năng lượng của bạn. Mặc dù màu hồng được coi là màu sắc nữ tính, thường thấy trong phòng trẻ của bé gái hoặc các cô năng thích sự ngọt ngào. Ngoài màu hồng nguyên thủy tươi sáng, chúng ta sử dụng các tông màu hồng pastel, hồng đất, hồng nude hay hồng pha cam sẽ phù hợp với bất kỳ phòng nào mà bạn chọn.

 


4. Trắng trung tính – màu sơn nội thất trường tồn với thời gian

Nếu bạn quyết định chọn màu trắng trung tính làm màu sơn nội thất, vì màu này, không bị ảnh hưởng bởi thời gian và xu hướng. Đó là màu sắc phù hợp để được bản “xả stesss” trong những lúc căng thẳng, để có được sự rõ ràng trong suy nghĩ của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng màu trắng cần phải là một màu trắng sạch sẽ, sáng sủa có phần đơn điệu nên chúng ta sẽ thêm bằng những màu sắc vui nhộn khác như bàn ghế, tủ tường, rèm cửa, tranh ảnh thêm phần sinh động.

 


5. Tím violet

Sơn nội thất màu tím Violet biểu thị cho sức mạnh, hòa bình và trí tuệ. Nó có khả năng mang lại sự cân bằng và làm cho bạn cảm thấy bình yên trong nội tâm. Nhiều người xem xét trang trí không gian của họ với màu tím để tạo ra một môi trường hài hòa. Các nghiên cứu thậm chí còn cho rằng sức mạnh của thiền có thể lớn hơn gấp mười lần dưới ánh sáng tím. Vì vậy, nếu bạn không thích quá nhiều màu sắc tím đậm, bạn nên chọn màu tím nhạt hay pastel cho những cô nàng thích sự ngọt ngào.

 


6. Xám nhưng không buồn tẻ

Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng dùng sơn nội thất màu xám là một màu buồn tẻ, nhàm chán và một chút buồn. Nhưng sự thật là màu xám có một sự hiện diện rất nhẹ nhàng và mát mẻ. Màu xám, khi kết hợp với các yếu tố màu xanh hoặc trắng, từ những vật dụng trang trí nội thất có thể tạo ra một bầu không khí thư giãn không ngờ.

 


7. Vàng rực rõ nhưng không chói mắt



Có một cái gì đó rất tích cực về màu sơn nội thất này làm cho bạn cảm thấy sống động và tràn đầy năng lượng ngay. Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu một ngày với một nốt nhạc tràn đầy năng lượng, hãy sơn nội thất bất cứ phòng nào của nhà bạn như phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách để đánh thức tâm trí của bạn vào mỗi buổi sáng. Hoặc tốt hơn sơn nội thất cho nhà bếp của bạn màu vàng  bởi vì một nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng những người nấu ăn hoặc các thành viên sinh hoạt ăn uống sẽ cảm nhận vị giác tốt hơn, kích thích hoạt động nhiều hơn và ý thức hơn những người ở phòng khác.

 


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG