HOTLINE: 02462.920.255

Email: sonmykolorgrandtks@gmail.com

Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021


Năm hết Tết đến, chỉ còn hơn 3 tuần nữa thôi là chúng ta sẽ chào đón Tết 2021 theo Âm Lịch của Việt Nam. Mỗi dịp trước tết, ai ai cũng hối hả cho công việc tân trang nhà cửa với những ý tưởng đơn giản trước Tết. Việc trang trí nhà cửa không chỉ là một công việc thường niên, nó được xem như một hoạt động giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. 

Không chỉ vậy, trang trí nhà cửa còn giúp bạn kiểm soát những thay đổi của ngôi nhà để kịp thời sửa chữa hoặc thay mới. Đây cũng là cơ hội để bạn thực hiện những ý tưởng trang trí nhà theo cách mà bạn mong muốn. 

Với những bạn đang có ý định tân trang nhà của đón Tết 2021 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số ý tưởng đơn giản nhưng rất hiệu quả để bạn tân trang ngôi nhà của mình.

Sơn mới các không gian chính

Bạn có biết, việc sơn mới các không gian chính mang lại sự thay đổi diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Sơn nhà cho các không gian chính như: phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn sẽ giúp làm mới và tân trang những không gian này trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Việc chọn lựa màu sắc sơn nhà còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như:

·         Sở thích cá nhân

·         Xu hướng màu sơn nhà

·         Phù hợp với yếu tố Phong thủy

Lựa chọn màu sắc tân trang nhà cửa



Màu sơn nhà đẹp nên ưu tiên những màu đơn giản, dễ phối kết hợp với các màu sắc và đồ nội thất khác. Những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang đến sự tươi mới và đơn giản tạo nên cảm giác tươi mới và sạch sẽ, gọn gàng và phù hợp giúp bạn tân trang nhà cửa cuối năm. Một số gam màu gợi ý cho bạn như:

·         Sơn nhà màu trắng

·         Sơn nhà màu vàng

·         Sơn nhà màu ghi

Đặc biệt, những tông màu dịu nhẹ này còn mang đến cảm giác thư thái và hài hòa, giúp gia chủ thực sự được thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Tạo sự đồng nhất về màu sắc



Bạn có biết, sự đồng nhất về màu sắc luôn khiến cho con người ta cảm thấy thích thú và vừa mắt. Giả sử như việc chọn gam màu trắng đen, vừa tạo sự thuận lợi trong việc trang trí phòng khách, vừa tạo sự thoải mái cho những vị khách tới chơi nhà.

Tạo điểm nhấn với đồ nội thất độc đáo



Với những tông màu tươi sáng chủ đạo trên tường. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp với những tông màu nội thất cùng những đồ trang trí nổi bật như những chiếc gối ôm với họa tiết hoa văn nhiệt đới, chiếc tủ màu xanh lam, thảm trải sàn,…

Tạo điểm nhấn với màu sơn nổi bật

Bạn có biết, màu sắc là cách đơn giản nhất giúp thay đổi diện mạo cũng như mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới cho tổ ấm của bạn. Trong một không gian với màu sơn tường tươi sáng, hãy mạnh dạn tô điểm sử dụng màu sơn nổi bật làm điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.

Sơn điểm nhấn là việc sơn một khoảng nhỏ nổi bật lên và khác biệt so với cả không gian to xung quanh nhà. Nhằm tạo nên sư nhấn nhá, tạo sự chú ý và làm không gian của chúng ta thu hút hơn.

Tận dụng những đồ trang trí nhỏ

Bạn có thể làm mới không gian sống bằng cách tận dụng những đồ vật trang trí nhỏ khéo léo kết hợp cho không gian yêu thích trong nhà bằng cách:

·         Treo tranh lên tường

·         Lắp đặt một số kệ đựng đồ đơn giản trong tủ quần áo, phòng giặt là

·         Sử dụng những đồ nội thất đa năng

Trong ví dụ này, quý khách đã tận dụng những tấm bản đồ cũ để trang trí bức tường tạo nên những điểm nhấn thú vị. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn hiện thực hóa những ý tưởng làm đồ thủ công sáng tạo và hữu ích đã sưu tập bấy lâu nay. Bạn sẽ cảm nhận được sự hồi sinh ngoạn mục sau khi hoàn thành công việc trang trí nhà đấy.

Tân trang nhà cửa với màu sơn mới bên ngoài nhà

Việc sơn phủ bề mặt tường bên ngoài ngôi nhà có nhiều tác dụng trong việc duy trì tuổi thọ lâu dài cho ngôi nhà như:

·         Giúp cho bề mặt tường sạch sẽ và dễ vệ sinh

·         Giúp bảo vệ bề mặt tường và kết cấu bên trong khỏi những yếu tố xâm thực, phá hoại của thiên nhiên

·         Góp phần bảo vệ ngôi nhà bền vững hơn.

Màu sơn có ý nghĩa rất lớn trong việc trang trí mặt tiền cho căn nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng chọn màu sơn cho không gian riêng của mình nhưng khi phải chọn lựa “bộ mặt” của gia đình thì lại gặp không ít những băn khoăn.

Sơn ngoài trời cho ngôi nhà không khác gì việc bạn diện một bộ cánh lên mình. Việc lựa chọn màu sơn ngoài trời không hề đơn giản. Nó phải phù hợp với hoàn cảnh, kiến trúc ngôi nhà và hài hòa với màu sắc của những ngôi nhà xung quanh.

Không bỏ quên khoảng sân vườn trước cửa



Với môi trường sống ngày càng trở nên ô nhiễm và chật hẹp thì một không gian xanh trong nhà là sự lựa chọn hợp lý được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt với những khu nhà ở thành phố khép kín. Việc thiết kế sân vườn trước cửa mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà:

·         Làm đẹp, tăng diện tích của ngôi nhà

·         Mang lại không khí trong lành tốt cho sức khỏe

·         Thiết kế sân vườn trước nhà mang lại may mắn tài lộc và có phong thuỷ tốt cho ngôi nhà

Những chậu hoa không bao giờ là thừa

Một ngôi nhà muốn hoàn thiện vẻ đẹp thì không thể thiếu đi sự xuất hiện của những chậu hoa. Những chậu hoa xinh đẹp giúp cho không gian thêm phần xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống,

Đặc biệt nhất, trong thời buổi ồn ào và vội vã của cuộc sống như hiện nay. Việc có sự xuất hiện của những yếu tố thiên nhiên trong ngôi nhà. Nó phần nào giúp xua tan đi những mệt mỏi và lo âu của cuộc sống. Ngoài ra, với sự khéo léo trong cách trang trí còn giúp mang đến sự xinh đẹp trong không gian.

Kết Luận!

Ý tưởng trang trí và sáng tạo cho ngôi nhà chưa bao giờ hết HOT. Chỉ cần bạn khéo léo một chút trong cách phối hợp sẽ giúp mang lại những không gian sống ưng ý. Một không gian tươi mới và hạnh phúc đón Tết ấm áp và ngập tràn. Hy vọng với tân trang nhà cửa với những ý tưởng đơn giản trên đây sẽ giúp bạn tìm được gợi ý hữu ích cho mình.


Language

MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 024.62600422

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659331

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

  • Tư vấn bán hàng

    Call: 0869659321

    Chát cùng Tổng Kho Sơn Mykolor Grand

XEM NHIỀU NHẤT

QUẢNG CÁO

TỔNG SỐ LƯỢT XEM TRANG